Trending
Loading...
Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Vì sao nên chọn du học Hàn Quốc?


Tại sao nên du học Hàn Quốc?


Hàn Quốc luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho học sinh, sinh viên Việt Nam du học. Có rất nhiều sự hấp dẫn đón chờ các du học sinh tại Hàn Quốc. Dưới đây là những lý do để học sinh, sinh viên Việt Nam ưu tiên lựa chọn các trường đại học Hàn Quốc để du học.

Vì sao nên chọn du học Hàn Quốc
DU HỌC HÀN QUỐC
Hàn Quốc có nền kinh tế phát triển hàng đầu

Nói đến Hàn Quốc là nói đến quốc gia có nền kinh tế phát triển bậc nhất châu Á. Hàn Quốc có nhiều doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia lớn tạo ra nhiều công ăn việc làm với thu nhập cao. Hàn Quốc có khoảng 2.300 doanh nghiệp chưa kể các doanh nghiệp nhỏ. Điều này tạo ra cơ hội viêc làm cho các du học sinh sau khi ra trường có thể kiếm được 1 công việc ưng ý tại Hàn Quốc hoặc quay về Việt Nam làm việc cho các tập đoàn Hàn Quốc có chi nhánh ở Việt Nam như: Daewoo, LG, Vidamco, Saigon Postel, Huydai, Samsung, Lotte, Kumho,…


Nền giáo dục chất lượng


Theo các số liệu thống kê đánh giá gần đây thì nền giáo dục Hàn Quốc đứng thứ 28 trong số 60 nước có năng lực giảng dạy tiên tiến nhất trên thế giới. Hàn Quốc luôn ưu tiên phát triển giáo dục lên hàng đầu, nên nền giáo dục của họ được chính phủ hết sức quan tâm và đầu tư. Chất lượng bằng cấp được đánh giá cao và công nhận rộng rãi trên toàn thế giới. Sinh viên sang Hàn Quốc đều cảm thấy hài lòng với nền giáo dục của quốc gia này. Hơn thế, mỗi trường đại học tại Hàn Quốc đều có nhiều ngành nghề cho sinh viên lựa chọn ở các hệ đào tạo từ cao đẳng, cử nhân, đến thạc sỹ, tiến sỹ.

Chi phí du học hợp lý

So với các nước ở khu vực Châu Á, chi phí du học Hàn Quốc tương đối phù hợp túi tiền với đối với mỗi du học sinh Việt Nam từ 150 tr – 180 tr đồng. Ngoài tiền học phí và các khoản tiền phải đóng theo quy định của Giáo dục Hàn Quốc thì học sinh không phải đóng thêm bất cứ khoản tiền nào nữa, chưa kể là các trường học luôn có chương trình học bổng hấp dẫn khuyến khích du học sinh. Đặc biệt, khi sang đây sinh sống và học tập, bạn sẽ nhanh chóng thích nghi được với nền văn hóa của người dân Hàn. 

Du học Hàn Quốc vừa học vừa làm


Hàn Quốc muốn tận dụng nhân lực trí thức nước ngoài theo "kiểu học việc" nghĩa là sinh viên vừa học, vừa tham gia các dự án của các giáo sư (sinh viên học được kiến thức, còn giáo sư thì có người làm thí nghiệm cho dự án). Không những thế, Các trường đại học tại Hàn Quốc được đặt tại trung tâm thành phố, nên cơ hội việc làm cho sinh viên du học cũng hết sức thuận lợi. Sinh viên sang Hàn Quốc đều được đi làm thêm theo luật pháp quy định. Thu nhập tùy từng ngành nghề, trung bình từ 500-800 đô/tháng. Điều này tạo điều kiện cho sinh viên trang trải thêm các sinh hoạt phí, học phí hàng tháng và cũng có sinh viên còn dành dụm được vài nghìn USD sau hai ba năm học.

Người Hàn Quốc thân thiện, an ninh đảm bảo


Người Hàn Quốc nổi tiếng là hiếu khách và thân thiện. Ngoài ra thì an ninh ở Hàn Quốc cực kỳ tốt, du học sinh có thể đi lại thoải mái trên đường vào ban ngày lẫn ban đêm mà không sợ bị hại. Đây là một trong những nguyên nhân chính mà nhiều bạn trẻ chọn Hàn Quốc làm điểm đến du học.

Ngoài ra, Hàn Quốc có một nền văn hoá đậm đà bản sắc dân tộc, giữa Việt nam và Hàn Quốc có khá nhiều nét tương đồng về văn hóa, nhưng hơn hết sự hợp tác, giao lưu kinh tế giữa Việt Nam và Hàn Quốc ngày càng mạnh mẽ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Du học Hàn Quốc HALO Education All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top