Trending
Loading...
Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Những thắng cảnh nổi tiếng không nên bỏ qua khi tới Hàn Quốc

Khám phá thắng cảnh nổi tiếng hàn quốc

Hàn Quốc là một trong những nơi hấp dẫn giới trẻ nhất ở châu Á không chỉ bởi nền công nghiệp giải trí với các ngôi sao thần tượng mà còn bởi phong cảnh lãng mạn mà ít nới nào có được. Với một sự pha trộn hài hòa và thú vị của điểm tham quan truyền thống và hiện đại, Hàn Quốc đã trở thành một địa điểm du lịch tuyệt vời làm mê hoặc bất cứ ai có dịp đến thăm Hàn Quốc, đặc biệt là các du học sinh du học Hàn Quốc. Hãy cùng Halo Education khám phá thắng cảnh sau đây :


Thác nước Sambuyeon:


Thác nước Sambuyeon

Tới Sambuyeon, bạn không chỉ được hoà mình vào những âm thanh của núi rừng, của thác nước mà còn được ngắm cảnh đẹp hùng vĩ, sơn thuỷ hữu tình, được đùa nghịch với dòng nước trong xanh.
Đảo Jeju:


Đảo Jeju

Được mệnh danh là “Hòn đảo của các vị thần”, đảo Jeju có những bãi biển tuyệt đẹp và cũng là thiên đường của các loài hoa. Đặc biệt, ở Jeju có loại đá đen đặc biệt được hình thành từ những dung nham của núi lửa phun trào. Jeju còn được xem là địa điểm du lịch tuần trăng mật lý tưởng cho các cặp đôi. Du khách tới du lịch tại đảo Jeju có thể tham gia vào những hoạt động thú vị như đi bộ đường dài trên Halla,  chiêm ngưỡng các thác nước hùng vĩ, ngắm bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp, cưỡi ngựa và tắm biển.
Seoul:


Seoul

Seoul là thủ đô của Hàn Quốc và cũng là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa của cả đất nước. Những kiến trúc cổ xưa kết hợp hài hòa cùng những kiến trúc hiện đại đã mang đến một Seoul cổ kính, hiền hòa nhưng vẫn đầy sôi động. Đến Seoul, sẽ là rất lãng phí nếu bạn bỏ qua các cung điện, chùa tháp tuyệt đẹp cũng như những trung tâm thương mại sầm uất. Bạn cũng đừng quên thưởng thức những món ăn đường phố vô cùng hấp dẫn nơi đây.
Pháo đài Namhan:


Pháo đài Namhan

Namhan là một trong bốn pháo đài lớn nhất bảo vệ đất nước thuộc vùng núi phía đông thủ đô Seoul. Được xây dựng cách đây 2.000 năm, pháo đài với bức tường thành kéo dài 12km là một trong những điểm du lịch lý thú cho các khách du lịch tới Hàn Quốc.
Bãi biển Haeundae - Busan;


Bãi biển Haeundae - Busan

Busan là một thành phố biển tuyệt đẹp. Một trong những bãi biển đẹp nhất của thành phố này là bãi biển Haeundae. Bãi biển dài khoảng 150 km và có thể đến du lịch trong cả mùa hè và mùa đông. Bãi biển Haeundae là nơi tuyệt vời để tắm biển tránh nóng vào mùa hè, và là địa điểm lý tưởng để ngắm cảnh biển và thưởng thức hải sản khi sang đông.
Gyeongju:


Gyeongju


Gyeongju là một thành phố nhỏ phía bắc của Ulsan và Busan. Gyeongju có ngôi đền nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc. Ngôi đền này nằm trên đỉnh núi và là một biểu tượng của phật giáo Hàn Quốc. Vào mùa xuân, ngôi đền được bao phủ bởi những rừng hoa anh đào rực rỡ tuyệt đẹp.
Công viên quốc gia Seoraksan:


Công viên quốc gia Seoraksan

Cứ mỗi độ thu về,công viên quốc gia Seoraksan lại thu hút hàng nghìn lượt khách đến từ khắp nơi trên thế giới đến đây tham quan. Seoraksan vào thu được bao phủ một màu vàng ruộm của lá mùa thu. Trên những đỉnh núi cheo leo là mây mù bao phủ. Trong công viên này còn có những ngôi chùa rất linh thiêng như chùa Baekdam-sa.
 
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Du học Hàn Quốc HALO Education All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top