Trending
Loading...
Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Những điều cần biết trước khi chuẩn bị du học Hàn Quốc

Một số lưu ý khi nộp hồ sơ du học Hàn Quốc trong năm 2016
Hàn Quốc là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các bạn học sinh sinh viên Việt Nam có nhu cầu du học. Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý tìm hiểu 1 số vấn đề trước khi chuẩn bị bước vào quá trình du học của mình.

du học Hàn Quốc
Du học Hàn Quốc trong năm 2016
1. Theo thống kê về về tỉ lệ bỏ học ra ngoài lao động của du học sinh Việt Nam khi đi du học Hàn Quốc, một trong những lý do khiến học sinh bỏ ra ngoài lao động là do năng lực tiếng Hàn yếu. Vì thế, Đại sứ quán Hàn Quốc và Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Việt Nam khi xét duyệt hồ sơ xin visa du học Hàn Quốc sẽ thắt chặt việc kiểm tra năng lực tiếng Hàn của học sinh. Với những trường hợp năng lực tiếng Hàn còn yếu hoặc nghi ngờ về mục đích du học, học sinh sẽ trải qua lần kiểm tra thứ hai với tối thiểu là 25 câu hỏi. Nếu học sinh đạt 60% câu trả lời trở lên thì mới được cấp visa.

2. Cũng do tình trạng bỏ ra ngoài lao động của du học sinh Việt Nam ngày càng phổ biến, trong năm 2015 sẽ có thêm một số trường đại học Hàn Quốc tiếp tục thông báo không nhận hồ sơ của học sinh Việt Nam. Thông tin mới nhất, trường Đại học Inha ( thuộc TP. Incheon, Hàn Quốc) sẽ không nhận học sinh Việt Nam kể từ năm 2015. Được biết, trước đó, cũng ở Incheon, trường ĐH quốc gia Incheon cũng đã thông báo không nhận du học sinh Việt Nam.

3. Hàng năm, các đơn vị chuyên trách của Hàn Quốc sẽ tổng hợp tỉ lệ sinh viên bỏ trốn từ các trường. Những trường đại học Hàn Quốc có tỉ lệ bỏ trốn từ 10% trở lên sẽ được liệt vào danh sách  bị hạn chế. Những hồ sơ xin nhập học vào các trường đại học Hàn Quốc có trong danh sách này sẽ rất khó để có thể xin được visa.

Để biết thêm những thông tin và được tư vấn hiệu quả về việc chọn trường cũng như chuẩn bị hồ sơ du học Hàn Quốc, quý phụ huynh và học sinh có thể liên hệ với Công ty du học Asung theo địa chỉ:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Du học Hàn Quốc HALO Education All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top