Trending
Loading...
Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

TUYỂN SINH DU HỌC HÀN QUỐC


Không chỉ  nổi tiếng với ngành công nghiệp giải trí đã đưa hình ảnh đất nước giới thiệu với bạn bè thế giới qua các bộ phim,những bản nhạc được giới trẻ yêu thích,Hàn quốc còn là đất nước có những cảnh quan thiên nhiên tưới đẹp cùng với nền văn hóa truyền thống lâu đời mang những bản sắc riêng biệt.Bên cạnh đó, Hàn Quốc còn có 1 nền giáo dục tiên tiến được Nhà nước chú trọng đầu tư kĩ lưỡng. Đó chính là những lí do biến Hàn Quốc thành điểm đến lí tưởng cho các bạn trẻ có nhu cầu đi du học.
Tuyển sinh du học Hàn Quốc
Du học Hàn Quốc luôn là mơ ước của đa số các bạn học sinh sinh viên Việt Nam

I.Cơ hội việc làm sau khi hoàn thành chương trình du học Hàn Quốc:
Rất nhiều bạn trẻ thắc mắc rằng liệu sau khi hoàn thành chương trình du học tại Hàn Quốc, cơ hội việc làm với họ sẽ như thế nào?
Theo 1 số báo cáo gần đây, có tới gần 3000 công ty Hàn Quốc đang trực tiếp đầu tư vào thị trường Việt Nam.Vì thế, bạn không cần lo lắng quá nhiều về cơ hội việc làm sau khi hoàn thành chương trình du học Hàn Quốc.Ngoài ra, lượng phiên dịch viên tiếng Hàn có chuyên môn ở Việt Nam khá thấp so với nhu cầu đang tăng lên của các doanh nghiệp. Và lương của phiên dịch viên tiếng Hàn hiện tại cũng khá cao so với mặt bằng chung các ngôn ngữ khác. Bạn hoàn toàn có thể làm nghề “trái tay” tại các công ty, doanh nghiệp ở Việt Nam.
II.Du học Hàn Quốc dễ hay khó?
Vấn đề du học Hàn Quốc dễ hay khó, có nên du học Hàn Quốc không cũng là chủ đề được nhiều bạn đặt ra với nhiều quan điểm khác nhau,ý kiến khác nhau. Mức học phí thấp hơn so với du học các nước phương Tây,cơ hội nhận Học bổng cao hơn nếu thực sự quyết tâm trong quá trình học tập,cơ hội tìm kiếm việc làm thêm cũng rất hấp dẫn cùng với vấn đề về học ngôn ngữ không quá khó khăn chính là những ưu điểm của việc du học Hàn Quốc. Tuy nhiên, vẫn nhiều người cho rằng du học Hàn Quốc là rất khó. Họ cho rằng vấn đề không theo kịp chương trình học tập tại đây do sự khác biệt về hệ thống giảng dạy là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng nhiều du học sinh bỏ học đi làm bất hợp pháp khiến cho các thủ tục làm hồ sơ,xin Visa du học Hàn Quốc trở nên khắt khe. Tuy nhiên, nếu bạn có 1 sự chuển bị tốt cùng kế hoạch đi du học 1 cách đầy đủ, chu đáo cộng thêm 1 quyết tâm cao độ trong quá trình học tập sẽ khiến bạn thấy du học Hàn Quốc không hề khó khăn như nhiều người nhầm tưởng.
Ø  Học tiếng Hàn:Tốt nghiệp Trung học Phổ thông với mức điểm trung bình trong 3 năm từ 6,5 trở lên.
Ø  Học hệ Cao đẳng/ Đại học: Tốt nghiệp Trung học phổ thông và dưới 24 tuổi.Có chứng chỉ năng lực tiếng Hàn (Topik) từ cấp 3 trở lên hoặc chứng chỉ tiếng Anh TOEFL550, CBT 210, IBT 80, IELT5.5, TEPS550 trờ lên. Ngoài ra những sinh viên có Học bổng do Chính phủ mời, những sinh viên có năng lực về toán học theo các khoa có liên quan do Chính phủ ngoại quốc cấp học bổng cũng sẽ được Nhà trường chấp nhận.

Ø  Học hệ thạc sỹ: Tốt nghiệp hoặc sắp hoàn thành hệ Đại học chuyên ngành có liên quan.Ngoài ra bạn còn cần phải nộp 1 bảng điểm ngoại ngữ được công chứng gồm: tiếng Hàn (năng lực Topik từ cấp 3 trở lên) và tiếng Anh (TOEFL550, CBT 210, IBT 80, IELT5.5, TEPS550 trờ lên).
IV.Thời gian tuyển sinh
Thời gian tuyển sinh được chia làm 4 đợt trong năm. Mỗi đợt 3 tháng.
·         Đợt 1 (Đi vào tháng 3): Từ 01/01 đến hết ngày 30/03.
·         Đợt 2 (Đi vào tháng 6): Từ 01/04 đến hết ngày 30/06.
·         Đợt 3 (Đi vào tháng 9): Từ 01/07 đến hết ngày 30/09.
·         Đợt 4 (Đi vào tháng 12): Từ 01/10 đến hết ngày 31/12
Nếu bạn vẫn còn nhiều vấn đề còn thắc mắc,hãy đến với công ty tư vấn du học HALO.Đến với HALO, bạn sẽ được tư vấn đầy đủ các thông tin về du học 1 cách nhanh nhất.Bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, uy tín và nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn của HALO.

Lý do bạn nên chọn Trung tâm tư vấn du học Halo chúng tôi:

Ø Chi phí thấp nhất so với các trung tâm tư vấn khác.
Ø Chọn trường phù hợp, tỉ lễ đỗ visa 100%.
Ø Cung cấp các chương trình du học vừa học vừa làm thu nhập cao.
Ø Tư vấn du học chính xác, uy tín, chuyên nghiệp.
Ø Hỗ trợ việc làm thêm, giới thiệu việc làm sau tốt nghiệp.
Ngoài ra,khi đăng ký du học Hàn Quốc giá rẻ tại HALO, bạn sẽ được đảm bảo:
o    Du học Hàn Quốc giá rẻ nhất chỉ từ 6500$
o    Du học Hàn Quốc vừa học vừa làm với mức lương từ 1000$ trở lên
o    Nhận Visa mới phải thanh toán phí
o    Hỗ trợ chứng minh tài chính du học Hàn Quốc nhanh nhất
o    100% có việc làm sau khi du học. Làm việc tại Việt Nam với mức lương thấp nhất từ 1000$/ tháng
 Trung tâm Tư vấn du học & Đào tạo ngoại ngữ HALO Education
o          Địa chỉ: Phòng 704, Tòa nhà OCT 3A, Khu đô thị Resco, Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
o       Điện thoại: 046 254 2237
o       Hotline: 0971 836 827 (Mrs. Dung)
o       Email: korea@halo.edu.vn
o       Web: www.duhochanquochalo.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Du học Hàn Quốc HALO Education All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top